Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

19/5/13 Khai trương nào *tung bông*

                      Khai trương blog nhé *vỗ tay* *tung bông* tung hoa*. 
 ☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆    ☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆    ☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆    

Vì tên Blog là Jade's world nên chắc chắn tớ sẽ post một số bài có liên quan tới tớ bên cạnh những bài liên quan tới Acchan XD. Vì vậy đừng sock khi tớ hay tự kỉ trên đây nhé

Hôm nay là sinh nhật tớ đấy o(〃^▽^〃)o , ngày quá đẹp phải không? Hôm nay quà tặng toàn liên quan tới Acchan XD, tập, poster, móc khóa, quạt cái nào cũng có hình Acchan XD. Cả ngày toàn ăn sushi vs sashimi thôi, ăn muốn lăn cả ra đất đấy, vui lắm cơ ~_~.

Vậy là trải qua ngày này 1 cách vui vẻ và hp rồi ha. Hy vọng năm sau ngày này sẽ cầm trong tay cái N2 và cái bằng Anh văn, sau đó tung tăng bên Nhật tìm Acchan hahaha lại MGSHT rồi đấy. Tớ nói trc nhé, tớ cuồng Acchan đấy cho nên là cái j tớ cũng có thể lôi Acchan vào  (¬‿¬)  (¬‿¬)  (¬‿¬).

 Tiện đây tớ sẽ đăng chap đầu của truyện tớ đang viết. Đăng chap này r tớ hứa là sẽ mấy tháng sau nữa mới đăng chap mới nên bạn nào có theo dõi thì khỏi đợi cho mệt người nhé, tớ đang thi, bye( ´ ▽ ` )ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét