Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Tình yêu và thù hận


Tác giả: Rùa
Thể loại: Shoujo ai
Tình trạng: mới viết có 1 chap.
Rating: H đấy nhá!
Couple: đọc đi rồi biết nha! Nhưng tớ fan Atsumina đấy!


Lời tựa.

Thù hận đó là một mê cung, hễ khi đi vào mãi sẽ không có lối thoát, nó hút lấy bạn, nhấn chìm bạn trong tăm tối cho đến khi bạn cạn kiệt sức lực và gục ngã. Thế nhưng có một nguồn sức mạnh có thể giúp bạn vượt qua mê cung đó, nguồn sức mạnh  đó như ánh sáng soi đường cho bạn, truyền thêm niềm tin và ánh nghị lực cho bạn. Nguồn  sức mạnh đó giúp bạn vui vẻ hạnh phúc, nó có thể xoa dịu trái tim bạn mặc cho tim bạn có chan sạn, đau đớn, rỉ máu hay băng lãnh cũng sẽ từng chút, từng chút nhẹ nhàng mà khiến cho bạn thấy ấm áp và dễ chịu. Tình yêu chính là nguồn sức mạnh đó.  

Câu chuyện của chúng ta là một truyện tình đầy các cung bậc vui - buồn, hạnh phúc - đớn đau,  nó không chỉ có nụ cười mà còn cả nước mắt. Khi mà tình yêu đối với họ chỉ là công cụ để trả thù thì sau khi có được thứ mình muốn bằng cách tổn thương người khác liệu họ có hạnh phúc hay vui sướng không hay nó cũng đem lại cho chính họ một nỗi đau, một sự mất mát cùng một sự thương tổn? Số phận của những con người đó, liệu rồi sẽ đi về đâu? Cuối cùng tình yêu có thể lên tiếng hay họ sẽ đánh mất nó vĩnh viễn.
 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Giới thiệu nhân vật:

- Takahashi Minami tự Taka.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình quyền thế nên Taka hay tên đầy đủ là Takahashi Minami được đào tạo một cách hoàn hảo để kế thừa sự nghiệp của cha mình. Tuy cô là con gái nhưng năng lực và tầm nhìn của cô thì không ai có thể phủ nhận. Tính cách quyết đoán, lạnh lùng và ít nói khiến không biết bao nhiêu người luôn cảm thấy áp lực khi làm vệc với cô.

- Kojima Haruna tự Nyan Nyan.

Một  mỹ nhân sở hữu làn da trắng ngần, khuôn mặt thanh tú, mái tóc dài óng mượt và một cơ thể quyến rũ, cô là con gái cưng của tập đoàn xây dựng Kojima. Ẩn đằng sau vẻ mặt ngơ ngác ngây thơ là một con người có khả năng quan sát và nắm bắt vấn đề nhanh chóng và chuẩn xác và hơn thế nữa vì tình yêu cô có thể làm tất cả.

- Oshima Yuko tự Yuuchan.

Một cô gái vui vẻ hoạt bát với nụ cười tỏa nắng luôn khiến những người xung quanh cảm thấy thoải mái nhưng khi nghiêm túc thì lại là một người vô cùng đáng sợ. Cô là chị họ của Taka và là bạn thân của Haruna. Cô yêu say đắm Haruna! Cha mẹ mất từ khi cô học cấp hai bởi một tai nạn nên cô dọn về sống chung với gia đình Takahashi. Công ty của gia đình được cậu cô tiếp quản từ đó. Hiện cô đang sống độc lập ở Chiba.

- Maeda Atsuko tự Acchan 

Một cô gái dễ thương với nụ cười tỏa nắng. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó cha mất khi cô còn rất bé, sớm nghỉ học để phụ giúp gia đình, hiện đang là nhân viên của một tiệm hoa. Acchan là một cô bé tốt bụng và hiền lành luôn luôn đối mặt với khó khăn bằng nụ cười và sự cố gắng. Cũng chính vì thế mà cô được mọi người yêu mến. Cô yêu Yuko, đó là một tình yêu chân thành và bao dung, bất chấp quá khứ của cô ấy, Acchan yêu Yuko với tất cả tấm lòng.

- Một số nhân vật phụ sẽ được cập nhập sau.

Và bây giờ câu chuyện chúng ta sắp được bắt đầu! ~_~.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét